ผัวเหี้ยม คว้าปังตอฟัน-ปาดคอเมียขาด หิ้วหัวทิ้งเล้าไก่ สลดคำพูดสุดท้าย

Author:

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ก.ค.2567 นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอลับแล พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ แดงเรือง ผกก.สภ.ลับแล นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลับแล ฝ่ายปกครองอำเภอลับแล กองกำลัง อส.อำเภอลับแล เข้าตรวจค้น จับกุม นายณริน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี

หลังก่อเหตุใช้ของมีคมฟันและปาดคอ น.ส.ภัทรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ภรรยา ก่อนจะหิ้วส่วนของศีรษะไปทิ้งในเล้าไก่ และได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 4 ชั่วโมง ในการระงับเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้

จนกระทั่งพบส่วนศีรษะของผู้ตายถูกนำไปทิ้งในเล้าไก่ใกล้ ๆ บ้าน จึงได้เก็บพร้อมมอบให้แพทย์เวรโรงพยาบาลลับแล ดำเนินการชันสูตรพลิกศพ นำร่างส่งโรงพยาบาลทำการต่อส่วนศีรษะเข้ากับร่าง ก่อนจะส่งมอบให้ญาติดำเนินทางการบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

การค้นหาจับกุมตัวนายณรินทั่วบริเวณบ้านและใกล้เคียงเบื้องต้นไม่พบตัว เนื่องจากมืด แสงสว่างไม่เพียงพอ และเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนที่ร่วมค้นหาตำรวจจึงวางแผนประกาศยุติการค้นหา และถอดกำลังออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ

ก่อนจะวกกลับเข้าไปใหม่อีกครั้ง พบผู้ก่อเหตุซุกซอนอยู่ ภายในบ้าน จึงเข้าจับกุม พร้อมมีดปังตอ ใช้ก่อเหตุมีรอยคาบเลือด และควบคุมตัวดำเนินการสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุได้จัดกำลังแยกเป็น 2 ทีม ทั้งจัดการจุดเกิดเหตุค้นหาส่วนของศีรษะ ที่ผู้ก่อเหตุนำไปทิ้งในเล้าไก่ใกล้ ๆ บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะวกกลับมายังบ้านอีกครั้ง หลังจากถอนกำลัง สามารถจับกุมได้ยังอยู่ในสภาพเมาสุรา พูดจาวกวน จึงควบคุมตัวดำเนินการตามกฎหมาย

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวต่อว่า ทั้งคู่มักดื่มสุราเป็นประจำ ส่วนของสามีทั้งดื่มสุราและเสพยาเสพติดเป็นประจำ โดยช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาทั้งดื่มและเสพหนักติดต่อกัน ช่วงก่อเหตุทั้งคู่นั่งดื่มสุรากัน แล้วทะเลาะกัน สามีทำร้ายร่างกายภรรยา ซึ่งน่าจะเกิดจากอาการหลอนยาบ้า

พ.ต.อ.เจริญ กล่าวอีกว่า โดยเพื่อนบ้านได้ยินเสียงสุดท้ายของฝ่ายหญิงแค่ว่า “หายใจไม่ออก” แล้วเงียบไป โดยฝ่ายชายน่าจะบีบคอฝายหญิงจนหมดลมหายใจ ก่อนใช้ปังตอฟันจนคอและศีรษะขาดออกจากกัน เมื่อมีคนมาเห็นจึงหิ้วส่วนของศีรษะไปด้วย และทิ้งที่เล้าไก่ ก่อนหลบหนี และถูกจับได้ดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *