ดับแล้ว 1 เหยื่อ “ต๊อบบ้า” ราดน้ำมันเผา ผญบ. ลุงวัย 60 สิ้นใจที่ รพ.

Author:

ตายแล้ว 1 เหยื่อ “ไอ้ต๊อบ ทาสยา” ที่มีแม่คอยปกป้องสุดฤทธิ์ ราดน้ำมันจุดไฟเผาผู้ใหญ่บ้านคู่แค้น มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ล่าสุด ลุงวัย 60 ปี เพื่อนบ้านที่นั่งอยู่และถูกไฟไหม้ร่าง เสียชีวิตแล้วที่ รพ. ขณะที่ภรรยาผู้ใหญ่บ้าน เผย หมอบอกให้ทำใจ สามีอาจอยู่ได้อีกไม่เกิน 7 วัน

วันที่ 31 ก.ค. ที่ จ.ลพบุรี ความคืบหน้าคดี นายก้องเกียรติ หรือ ต๊อบ ราดน้ำมันจุดไฟเผาผู้ใหญ่บ้าน คู่กรณี และลูกบ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายณรงค์ศักดิ์ พูลอ่อน อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้าน และ นายสาธิต พูลจีน อายุ 60 ปี เหตุเกิดที่หมู่ 10 ต.งิ้วราย อ.เมืองลพบุรี ตำรวจล้อมบ้านนานกว่า 7 ชั่วโมง แต่ผู้ก่อเหตุไม่มีท่าทีที่จะยอมรับผิดและรับสารภาพ ปฏิเสธ ไม่รู้ ไม่เห็น ไม่ได้ทำ โดยมีแม่คอยปกป้อง อ้างลูกมีอาการป่วยจิตเวช และด่าทอเมื่อมีพยานฝ่ายผู้เสียหายเดินทางมาให้การ สุดท้ายตำรวจต้องใส่กุญแจมือนำตัวออกจากห้องพนักงานสอบสวนนำส่งศาล ในข้อหาหนักพยายามฆ่า ทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะเดียวกัน ทางฝ่ายผู้เสียหาย ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางสาวชลธิชา สืบศรี อายุ 48 ปี ภรรยาของนายณรงค์ ผู้ใหญ่บ้านที่ถูกราดน้ำมันเผาร่างพร้อมลูกบ้าน ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวด้วยความเสียใจ น้ำตาคลอเบ้า เสียงสั่นเครือว่า ตนเองและสามีอยู่คนละบ้าน แต่คุยกันทุกวัน เมื่อคืนหลังจากเกิดเหตุได้ไปเฝ้าดูอาการสามีอย่างใกล้ชิด และมาดูหน้าผู้ต้องหาที่ใจร้ายเกินมนุษย์ ซึ่ง นายก้องเกียรติ หรือ ไอ้ต๊อบ นั้นเป็นเพื่อนสนิทกันกับสามี อายุก็ไล่เลี่ยกัน ต๊อบเคยติดคุกในคดีฆ่าคนตาย พอออกมาก็ไม่เหมือนเดิม มักอ้างเบื้องสูงคล้ายพวกจิตเวช จนสามีเริ่มออกห่าง ส่วนไอ้ต๊อบก็มักจะทำเรื่องเลวร้าย ทั้งติดยา พัวพันคดียาเสพติด ทำร้ายร่างกายบุพการี และมักอ้างว่าสามีเป็นคนแจ้งตำรวจจับ จนเกิดบาดหมางกันมาตลอด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *