เป้ย เซอร์ไพรส์ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ไดเร็กต์มาคุย ตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูก

Author:

เป้ย เซอร์ไพรส์ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ไดเร็กต์มาคุย ตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูก สถานะตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจน หลังบ้านยังไม่ปิดจบ

ยังไม่สามารถพูดได้ว่าโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ แค่บอกว่ากลายๆ ว่าตอนนี้สถานะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว ก็มีทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ พากันดีเอ็มเข้ามาจีบ สำหรับคุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด

 

ยิ่งล่าสุดมีหมอดูชื่อดัง มาทักอีกว่า ช่วงเดือนตุลาคม ปีนี้ชีวิตจะเจอกับเรื่องราวดีๆ แถมยังบอกอีกว่าจะมีหนุ่มใหม่เข้ามาในชีวิต เมื่อมีโอกาสเจอสาวเป้ย จึงไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าว และสถานภาพกับ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน สามี ว่าตอนนี้เคลียร์กันจบหรือยัง

หมอดูบอกว่าปลายปีจะมีสิ่งดีๆ เข้ามา เป็นหนุ่มรุ่นน้อง? “แม่หมออุ๋ยดูให้ พอเขาทักมาก็ดีใจค่ะ จำไม่ได้แล้วว่าบอกอะไรบ้าง จำได้แต่ว่าจะมีคนเข้ามา และมีแต่สิ่งดีๆ หมดทุกข์หมดโศก งานการจะดีเท่าที่จำได้ ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เราก็ต้องน้อมรับอยู่แล้ว ถ้าเกิดมีคนเข้ามาคุยเป็นเรื่องดีๆ แต่สิ่งที่ต้องโฟกัส ณ ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องพวกนี้ เรื่องคนเข้ามาเป็นเรื่องนอกประเด็นมาก ไม่มีอะไรอยู่ในหัวเลยตอนนี้น่าจะเป็นเรื่องลูกมากกว่า

ตอนนี้มีเข้ามามั้ย? “สวยๆ อย่างเรา มีค่ะ ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ แต่อย่างที่บอกว่าเราต้องโฟกัสเรื่องลูกมากกว่า ต้องสร้างความมั่นคงทางด้านจิตใจให้เขามากกว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในหัวเป้ยตอนนี้คือเรื่องลูกกับตัวเอง

เห็นว่าไดเร็กต์มาเยอะเลย? “ไม่คิดว่าจากที่สัมภาษณ์ครั้งแรกครั้งนั้นจะเรตติ้งดีขนาดนี้ ต้องบอกว่าเมื่อก่อนมองแต่เรื่องในบ้าน มองแต่เรื่องในครอบครัวเป็นหลัก บางทีก็ลืมมองโลกภายนอก หรือว่าไม่ได้สนใจอะไร โฟกัสแต่เรื่องในบ้าน จนวันนี้พอเดินออกมาแล้วทุกอย่างมันกว้างขึ้น เราก็เรตติ้งยังดีอยู่นะ แต่เอาจริงๆ เป้ยไม่ได้คิดเรื่องนี้อยู่ในหัวเลย พอมีคนเข้ามา เราก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เท่านั้นเอง แต่ก็ดี มันก็ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ตอนนี้ก็ต้องโฟกัสเรื่องลูก และเคลียร์ปัญหาภายในบ้านให้จบให้เรียบร้อยก่อน

คนในวงการก็มีใช่มั้ย? “เบาได้เบา (หัวเราะ) ก็เอาเป็นวันนี้ขอโฟกัสแค่เรื่องลูกก่อนดีกว่า เรื่องคนเข้ามาก็เป็นแค่การพูดคุย”

วันนี้เรื่องภายในบ้านคลี่คลายหรือยัง? ยังไม่เรียบร้อยค่ะ (ยิ้ม) อยู่ในช่วงระหว่างเจรจาค่ะ (เป็นสาวโสดแล้ว?) สถานะตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนอะไรมาก มันยังไม่ปิดจบ เป้ยก็เลยขออนุญาตไม่พูดก่อนดีกว่า เอาไว้เป็นโอกาสหน้าเมื่อมันชัดเจนแล้วก็จะออกมาพูดอีกครั้งนึง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *