คนร้ายพยายามฆ่า หนีกบดานที่พิจิตร ชักมีดแทง สว.สืบฯ บาดเจ็บสาหัส

Author:

ผู้ต้องหาตามหมายจับพยายามฆ่าที่อุทัยธานี หนีมากบดานที่พิจิตร สว.สืบจังหวัดพร้อมพวกไปล้อมจับ โดนแทงด้วยมีดยาว 8 นิ้ว ถูกเหนือราวนมด้านขวาทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่หนีไม่รอด ตำรวจรุมจับตัวไว้ได้

เวลา 14.00 น. วันที่ 1 ส.ค. 67 ร.ต.อ.(หญิง) ศิริรัตน์ บุญอ่อน   รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพิจิตร มีเหตุผู้ต้องหาตามหมายจับใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณบ้านเลขที่ 149/4 หมู่ 8 ต.ท่าหลวง อ.เมืองพิจิตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ จึงรายงาน พ.ต.อ.อนุพันธ์ สุสม ผกก.สภ.เมืองพิจิตร จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ท.ไพรัช เสนามาตย์  สว.กก.สืบสวน ภ.จว.พิจิตร กับพวกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.พิจิตร ได้สืบทราบว่า นายมานิตย์ ฉิมทอง อายุ 40 ปี บ้านอยู่หมู่ 8 ต.ท่าหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร เป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดอุทัยธานีที่ จ.119/2566 ลงวันที่ 13 มิ.ย. 2566 ความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น” ได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านพักเลขที่ 149/4 หมู่ 8 ต.ท่าหลวง อ.เมืองพิจิตร พ.ต.ท.ไพรัช กับพวก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

พบผู้ต้องหานอนอยู่ภายในบ้าน จึงได้แสดงตัว แต่ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดพกปลายแหลม ความยาวด้ามพร้อมตัวมีดยาวประมาณ 8 นิ้ว แทงใส่ พ.ต.ท.ไพรัช ถูกที่บริเวณเหนือราวนมด้านขวาทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ และได้ช่วยกันนำตัว พ.ต.ท.ไพรัช ส่ง รพ.พิจิตร เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนผู้ต้องหาได้นำตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *