ใจสลาย พ่อฝรั่งลื่นตกแม่น้ำ ซ้ำโดนจระเข้ลากขย้ำ ต่อหน้าครอบครัว ไร้ร่องรอย

Author:

เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อคุณพ่อวัย 40 ปี ถูกจระเข้ลากไปขย้ำ หลังพลัดตกแม่น้ำ ขณะกำลังตกปลากับลูกๆ ที่ Crocodile Bend ใกล้ทางหลวง Mulligan ในเมืองคุกทาวน์ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งค้นหาร่างชายคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่าอาจจะเสียชีวิตแล้ว

ตามรายงานเผยว่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค. เกิดเหตุคุณพ่อท่านหนึ่งวัย 40 ปี พลัดลื่นตกลงไปแม่น้ำ ระหว่างตกปลากับลูกๆ ที่บริเวณCrocodile Bend แหล่งตกปลาที่มีจระเข้ชุกชุม ใกล้สะพาน Annan River เคราะห์ร้าย หลังพลัดตกชายรายนี้ถูกจระเข้โจมตี เข้าที่ร่างก่อนลากไปขย้ำหายไปในน้ำ ต่อหน้าครอบครัว

ขณะเดียวกัน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังได้รับแจ้งเหตุ รีบนำกำลังคนเข้าค้นหา แต่ขณะนี้ยังไม่พบผู้เป็นพ่อรายนี้ โผล่มาเหนือน้ำแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวอาจเสียชีวิตแล้ว แต่ทางตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยยืนยันภารกิจการค้นหาผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ยังคงดำเนินต่อไป

ทั้งนี้ ตามรายงานพบว่า บริเวณที่เกิดเหตุที่สะพาน Annan River เป็นสถานที่ที่ประชาชนที่อาศัยอยู่แถบใกล้เคียง นิยมไปตกปลากัน แต่ขณะเดียวกันสถานที่แห่งนี้เคยมีรายงานว่า เป็นแหล่งที่อยู่ของพวกจระเข้ และมีคนเคยพบจระเข้ขนาดราว 5 เมตร อยู่ในพื้นที่บริเวณนั้นอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *