อุ๊ย ! “มีเรียน” หวานใจ “พีเค” โพสต์ทิ้งบอมบ์ปมข่าวใหญ่ ชวนปูเสื่อรอ

Author:

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่ทางด้าน “เจ๊มอย108 V1” ออกมาเปิดโพสต์ชวนเอ๊ะ ! เกี่ยวกับพิธีกรหนุ่ม “พีเค ปิยะวัฒน์” พร้อมกับทิ้งข้อความชวนจับตาปมข่าวใหญ่ไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างคาดเดากันต่างๆ นานา เลยว่าข่าวใหญ่ที่ว่าจะเป็นเรื่อง รัก เลิก ท้อง หรือ แต่งงาน หรือไม่ ?

จนกระทั่ง “มีเรียน สุเดชา อุคเซลการ์ด” หวานใจคนสวย ไล่ตอยคอมเมนต์คลายความสงสัยด้วยตัวเองเลยว่า ไม่ใช่ทั้งเรื่อง เลิกรา ตั้งท้อง หรือแต่งงาน ก่อนจะมีภาพจับมือกับ “พีเค” มาให้เห็นผ่านทางไอจีสตอรี่เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่นั้นยังรักกันดีอยู่

ทว่าวานนี้ (5 ส.ค. 2567) สาวมีเรียนก็ได้เคลื่อนไหวด้วยกาทรโพสต์ข้อความชวนจับตาหนักมาก ! ผ่านทางไอจีสตอรี่บอกเอาไว้ว่า “ข่าวใหญ่ที่ว่า…. มีใหญ่กว่านี้อีก เตรียมป๊อปคอร์น ปูเสื่อรอไว้เลย”

และต่อมาวันนี้ (6 ส.ค. 2567) สาวเจ้าก็ได้ลั่นข้อความชวนเอ๊ะ ! ชวนอยากรู้ผ่านไอจีสตอรี่อีกครั้งว่า “เธอมีความสัมพันธ์ดีดีบ้างไหม ? เคยรักใครโดยที่ไม่หลอกใช้เขาเป็นเครื่องมือในการหาเงินไหม ? หรือรักแต่ตัวเอง ? Self love or selfish เอาดีดี”

ซึ่งก็ได้แน่นอนใจว่าโพสตืล่าสุดที่ปล่อยออกมานั้น จะเกี่ยวข้องกับข่าวใหญ่ที่ชวนจับตาหรือเปล่า ? งานนี้ก็คงต้องปูรอเสื่อรอติดตามกันต่อไปจ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *