คนเกิดเดือน กรกฎา สิงหา กันยา ตุลา

Author:

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดังได้ทำนายดวง สำหรับคนที่เกิดเดือน (#กรกฎา #สิงหา #กันยา #ตุลา)

ทำนายดวงคนหน้าฝน มักเป็นคนชอบให้ใจคน ใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย เห็นอกเห็นใจคนอื่น เป็นคนเหงาง่าย คิดมาก ซึมเศร้าง่ายอีกต่างหาก นิสัยเป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น ดูคลิปเศร้าๆ หนังเศร้าๆ หรือเห็นคนลำบาก ก็ทำเอาน้ำตาซึมได้ง่าย ดวงเป็นคนฉลาด วางแผนเก่ง มักเป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้างานที่ดี มีดวงบริวารรายล้อม บั้นปลายชีวิตมักได้ดี (แต่ให้ระวังพวกปากหวาน นำเรื่องนำปัญหา เข้ามาในชีวิตในช่วงนี้ด้วยนะครับ) #เป็นคนเข้มแข็งก็จะแข็งมาก ยอมหักไม่ยอมงอ เป็นคนใจดีสู้เสือ วาจาเฉียบคม บางคนโดนด่ายังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ!! เป็นคนชอบเสี่ยงดวง จะบนดิน ใต้ดิน จัดหมดไม่สนลูกใคร #แต่จริงๆถือว่า เป็นคนมีโชควิ่งรอบตัวนะ เพราะซื้อเลขนั้น ดันออกเลขนี้ ..ปรกติซื้อเลขนี้ประจำก็ไม่ออก พอหยุดซื้อก็ออก!! ชอบออกเลขใกล้ตัวเลขบ้าน เลขรถ เผลอลืมซื้อไม่ได้ จะออกทันที แหม๋ให้มันได้แบบนี้สิ!!

คนหน้าฝนช่วงนี้ ระวังเรื่องการใช้จ่าย น้ำซึมบ่อทราย รายจ่ายยิบๆย่อยๆเข้ามาเยอะ แต่ถือว่ายังพอบริการจัดการได้ดีครับ การงาน การเงิน มีเกณฑ์ดีขึ้นได้ แต่จะเป็นช่วงปลายปีเลข *หลายคนคิดมีบุตร จะสมหวังในช่วงปลายปีครับ ตั้งครรภ์ หรือคลอดช่วงปลายปีก็มีเยอะเลย ถือว่าเสริมดวงพ่อแม่ได้ดีครับ #สำหรับคนโสด ช่วงปลายปีมีดวงคู่เข้ามาแล้วนะครับ แต่คบๆกันไปก่อน ยังไม่ต้องรีบมีบุตรน้า รอพร้อมก่อนครับ (ฝนตกพร่ำๆกลัวบรรยากาศจะพาไป)

ทีมเดือน #กรกฎาคม โบราณบอกว่าคนเกิดเดือนนี้ ภายนอกดูแข็ง ดูเข้าหายาก แต่จริงๆเป็นคนจิตใจอ่อนโยน ใจบางง่ายมาก ชอบช่วยคนอื่น ใจบุญแบบสุดๆ #แต่เขาบอกว่า คนเกิดเดือนนี้ เวลาใจดีก็ใจดีแบบสุดๆ แต่เวลาร้ายนะ!! แม่เสือแม่สิงห์ดีๆนี่เอง (โหดนะบอกเลย)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *