“นารา เครปกะเทย” พูดครั้งแรกหลังพ้นคุก มีติดตัวเงิน 5 บาท ขอเวลาใช้หนี้

Author:

จากกรณีที่ นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้ถูกควบคุมตัวในเรือนจำ จากคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน หลังหลอกร่วมลงทุนขายกล่องสุ่ม มีผู้เสียหาย 5 คน มูลค่า 885,000 บาท ในปี 2566 จากนั้นได้ถูกส่งตัวคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ต่อมาศาลอนุญาตปล่อยตัวคดีฉ้อโกงประชาชน และจากนั้นโดนตำรวจ สน.ประชาชื่น เดินทางมาอายัดตัว ส่งมอบให้กับ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ดำเนินคดีในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ต่อ

ซึ่ง นารา ก็ได้เผยภาพที่กลับมาถึงบ้าน ก้มกราบเท้าพ่อแม่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “กลับมาที่เดิม แต่ไม่เหมือนเดิม ไปในที่ ที่ไม่เคยไป เจออะไรที่ไม่เคยเจอ ไม่เหลืออะไรที่เคยมี เหลือแต่ชีวิตที่ต้องสู้ต่อรายละเอียดทั้งหมดนาราจะมาแจงให้ฟังในไลฟ์สดนะ 18.00”

และในช่วงประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา นารา ก็ได้ออกมาไลฟ์สด พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และเคลียร์ข้อสงสัยที่คนอยากรู้ โดยบอกว่า วันนี้ตื่นเต้นมาก จะขอพูดทีเดียวจบสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอไขข้อสงสัยเพื่อให้คนที่รักได้รับรู้ว่าเจออะไรมาบ้าง และเกิดอะไรขึ้นกับนารา

นาราได้ไปอยู่ในที่ที่ไม่เคยไป สิ่งที่เคยมีแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ไปอยู่ในที่ไม่เคยอยู่ และวันนี้ได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง การกลับมาครั้งนี้เป็นเหมือนโอกสที่ได้รับ แบบที่ตัวเองไม่คิดว่าจะไม่มีโอกาสแล้ว  ขอบคุณทุกคนที่ยังให้กำลังใจ และมีฟีดแบ็กกลับมาที่ดี มีกำลังใจมากขึ้น

นารากลัวว่าตัวเองจะไม่มีวันนี้ แต่พอวันนี้ได้กลับมาได้อีกครั้ง เพราะกำลังใจที่ดีจาก FC ทำได้เพียงการขอบคุณทุกคนจริงๆ

เรื่องคดีความฐานฉ้อโกงประชาชน ศาลได้มีคำพิพากษาว่า นาราไม่มีเจตนาที่โกงกับผู้เสียหาย ศาลเลยได้ตัดสินปล่อยตัวและรอลงอาญา ส่วนที่ทุกคนเห็นนาราไปบ้านโป่ง อันนั้นได้รับการประกันตัวออกมาเรียบร้อยแล้ว นี่คือสิ่งที่นาราจะได้เริ่มใหม่

ส่วนในเรื่องของลูกหนี้ทุกคน อันนี้ต้องกราบขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องรอนารา ดีใจที่ว่ายังมีคนที่ซัพพอร์ตและรอนาราได้ เลยทำให้นาราอยากลุกขึ้นสู้

ในกรณีของผู้เสียหาย ตั้งแต่ที่ได้เข้าไปอยู่ นาราก็มีการที่ทะเยอทะยาน สู้ หาเงินได้มากน้อยแค่ไหนก็มีการเยียวยากับผู้เสียหายทั้งหมด อาจจะไม่ทุกคนนะคะ นาราได้มา 500-1,000 นาราก็ให้กับผู้เสียหายไป จากหนี้ยอด 120 ล้าน ตอนนี้หนี้อยู่ที่ประมาณ 30-35 ล้าน จากหนี้ 100 ล้าน ก็ชดใช้มา ทะเยอทะยานสู้ทุกอย่างเพื่อจะได้ชดใช้ลูกหนี้ทุกคนได้หมด

วันนี้จะไม่ขอโอกาส แต่จะมาขอกำลังใจจากทุกคนในการลุกขึ้นสู้ของนาราครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และครั้งนี้นาราจะกลับมาเป็นคนใหม่ทุกสิ่งที่ผ่านไป คือบทเรียนและความิดพลาด สัญญาว่าทุกคนจะไม่ได้เห็นในภาพเดิมอีก โอกาสครั้งนี้มันสำคัญที่สุด นาราออกมาจะต้องสู้ ทำงาน ขยัน เพื่อให้มีเงินไปใช้หนี้กับผู้เสียหายทุกคน

ตั้งแต่วันที่โดนจับ จนมาถึง ณ วันนี้ นาราได้มีการหาเงินให้กับผู้เสียหาย สำหรับผู้เสียหายตอนนี้ นาราขอเวลาหน่อยเพราะมีเงินแค่ 5 บาท และก็โดนอายัดตัวไปต่อ นาราเหลือเงินแค่ 5 บาท โทรศัพท์ไม่มี รถไม่มี เสื้อผ้าไม่มี เหลือแค่ชุดที่นาราใส่ได้เพราะว่าตัวเราน้ำหนักขึ้น แต่ไม่เป็นไร นาราก็ยังเหลือตัวตนของนารา เหลือครอบครัวที่ยังมีให้นาราอยู่ 2 อย่างนี้จะเป็นสิ่งจูงใจให้นาราสู้ต่อไป

หลังจากนี้จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด จะมีสติทุกอย่าง จะไม่ร้องให้ใครเห็น และขอฝากทุกคน ผู้ใหญ่ทุกคนที่นาราเคยทำผิดพลาด ไม่ว่าจะเป็นการพูดการจาของหนู ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *