“ช่อ” ขอคนตัดสิน ก้าวไกลดูยอดบริจาค-สมาชิก​ แต่ไม่อยากเอ่ยถึงเพราะเป็นเสนียด​

Author:

“ช่อ” บอกรู้สึกสวยมีคนแห่สมัครสมาชิกพรรคประชาชนเพียบ ขอคนตัดสิน ก้าวไกลดูยอดบริจาค-สมาชิก​ แต่ไม่อยากเอ่ยถึงเพราะเป็นเสนียด​ ขณะที่​ยายวัย​96 นั่งรถเข็นมาสมัคร

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.2567 ที่สเตเดียมวัน กทม. น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า เดินทางมาที่จุดรับสมัครสมาชิกและรับบริจาคเงินของพรรคประชาชนวันแรก พร้อมกล่าว ถึงความรู้สึกที่มีผู้มาสมัครเป็นจำนวนมากว่า รู้สึกสวยและขอให้พวกที่ตัดสินพรรคก้าวไกล ให้ดูยอดสมัครสมาชิก และยอดบริจาค​ แต่ก็ไม่อยากเอ่ยถึงเพราะเป็นเสนียด ส่วนตัวไม่สามารถสมัครสมาชิกได้เพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองแต่ก็ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพรรคประชาชน ขณะที่วันนี้ มี ประมาณ 50 จุดทั่วประเทศที่เปิดรับสมัคร รวมถึงต้องขอโทษที่เว็บไซต์ของ พรรคประชาชน ล่ม​ เมื่อวานนี้​ พร้อมยังกล่าวติดตลกว่า ถ้าเว็บล่มไปเรื่อยๆหัวหน้าพรรค ประชาชน จะไม่มีแผ่นดินจะอยู่เนื่องจากเป็นมนุษย์ไอที

สำหรับบรรยากาศ การรับสมัครสมาชิก สมาชิกพรรคประชาชนที่สเตเดียมวัน​ ย่านบรรทัดทอง เป็นไปอย่างคึกคัก มีคุณยายหย่ม​ แซ่เฮง​ อายุ 96 ปี จากจังหวัดปทุมธานี นั่งรถเข็นมาสมัครด้วยซึ่งเคยสมัครตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่​ พรรคก้าวไกล​ จนมาถึงพรรคประชาชน

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ พรรคประชาชน ได้นำจอโปรเจกเตอร์ เชื่อมต่อข้อมูลอัปเดตยอดเงินบริจาครวมถึงยอดสมาชิก แบบเรียลไทม์​ แสดงตรงกลางจุดรับสมัคร รวมถึงจัดจำหน่ายเสื้อยืดสีดำที่สกรีนข้อความว่า​”ยักไหล่แล้วไปต่อ”

นอกจากนี้ ประชาชนยังให้ความสนใจ ขอลายเซ็น และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกับนายณัฐพงษ์​ เรืองปัญญาวุฒิ​ หัวหน้าพรรคประชาชน รวมถึงแกนนำและ​สส.​พรรคคนอื่นๆเช่น​ นางสาวศิริกัญญา​ ตันสกุล​ นาย พริษฐ์ วัชรสินธุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *