เสียชีวิตแล้ว นายเด็ดรัฐ ขอแสดงความเสียใจ

Author:

วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.ชัชวาล ประกอบกิจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งอุบัติเหตุ รถชนคนเดินข้ามถนน มีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่ถนนหทัยราษฎร์ หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. พื้นที่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอดด้า ซีบี 500X สีดำทะเบียน XXส-XX83 กทม. สภาพด้านหน้าแตกพังยับ กระเด็นจากจุดชน ไปประมาณ 10 เมตร เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นคนขับขี่ 1 ราย และคนนั่งซ้อน 1 ราย เป็นชายกับหญิง ซึ่งทางอาสาสมัครฯ นำคนเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งไปรักษาท่โงพยาบาลใกล้สเคียง

และมีผู้เสียชีวิต เป็นคนเดินข้ามถนน 1 ราย ทราบชื่อ นายเด็ดรัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อาชีพออแกไนซ์รับเหมาต่อเติม จากการตรวจสอบพบมีแผลที่หน้าผาก ถลอกตามแขนขา และแผลฟกช้ำตามร่างกาย

จากการสอบถาม เด็กปั้มน้ำมัน ให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงดังสนั่น ก่อนเดินออกมาดู พบมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่ทางเข้าปั๊มน้ำมันทั้งคู่ ส่วนผู้เสียชีวิต เท่าที่เห็น คือเดินออกมาจากร้านอาหารฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมัน เพื่อมาเอารถยนต์ที่จอดไว้ในปั๊มน้ำมัน

ส่วนเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า กลุ่มตนมากัน 4 คนรวมผู้เสียชีวิตด้วย พอถึงเวลาออกจากร้านอาาร ช่วงเวลา 02.30 น. ก็พากันเดินออกมาจากร้าน เพื่อจะไปเอารถยนต์ในปั๊มน้ำมัน จังหวะที่เดินจะถึงฝั่งตรงข้ามแล้ว จู่ๆก็มีเสียงชนดังสนั่น จึงหันไปดูพบเพื่อนในกลุ่ม ถูกชนล้มไป 2 คน

ด้าน ร.ต.อ.ชัชวาล ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถจยย.หลังจากออกจากโรงพยาบาล ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *