5ล้านหายทิ้งทั้งคัน หนุ่ย อำพล รถเสีย เป๊ก ส่งป้ายแดงหรูให้ นาทีรถฟาดต้นไม้ยับขนาดไหน

Author:

รถหรูยับขนาดไหน 5ล้านหายไปตรงนั้น ทิ้งทั้งคัน หนุ่ย อำพล รถเสีย เป๊ก ส่งป้ายแดงคันหรูไปให้ เล่านาทีรถฟาดต้นไม้หาย4ต้น แอร์แบ็ก 10 ลูกทำงาน ภาพสุดท้ายเห็นอะไร

สองอาหลาน ลุยทริปป่าฮาลาบาลา ใน คนละเป็ก โดย เป๊ก สัณณ์ชัย เชิญ หนุ่ย อำพล ลำพูน หรือ อาหนุ่ย ของเจ้าตัวชมความสวยงามแบบอันซีน

โดยตอนหนึ่งนั่งพูดคุย หนุ่ย อำพล ย้อนเล่าเหตุการณ์หลับในอันตรายมากๆ รถยับขนาดไหน ถึงกับต้องทิ้งทั้งคัน ประกันไม่ซ่อมให้ แต่เจ้าตัวกลับไม่เป็นอะไรเลย

 

“นักร้องมืออาชีพ ก็ต้องมีรถสปอร์ต อาหนุ่ย ขอยืมรถหน่อย เอ้ย ทำไมกล้ายืม (เป๊ก : เรายืมยังกลับไปสภาพเดิม อาเคยยืมเหมือนกัน รถเขาซ่อม วันนั้นรถแม่อยู่บ้านพอดี ซีรีส์5 ใหม่เลย e39 ออกใหม่ ป้ายแดง) ”

“เราก็คิดว่า สัตหีบ-กรุงเทพฯ มันไม่ไกลมาก อาคิดว่าขับกลับดีกว่า ตี4ได้มั้ง ครั้งแรกในชีวิตที่เป็นการหลับใน ตั้งแต่เกิดมาในชีวิตครั้งนี้ครั้งเดียว เรามั่นใจในตัวเองเยอะไปหน่อย อัดแป๊บเดียวไม่เกิน 6 โมงเช้าถึงบ้านแล้ว นอนบ้านดีกว่า”

“แต่ก่อนไปรถเราเสีย บอก เป๊ก เอารถมา เป๊กก็ส่งรถมาเลย ไม่รู้ด้วยว่าเป็นรถแม่ตุ้ย (คุณแม่ของเป๊ก) ป้ายแดง รุ่นล่าสุดเลย”

 

“ภาพสุดท้ายที่เราจำได้เราเห็นสีเขียวๆ พอเหตุการณ์ผ่านไปแล้วถึงรู้ว่า ต้นไม้หายไป 4 ต้น ต้นไม้ที่เกาะกลาง ต้นประมาณนี้ 4 ต้นไม่ธรรมดา”

“มอเตอร์ไซค์ที่มารับเราบอกพี่รถมันเป็นอย่างนี้เลย (ทำมือประกอบท่ารถกลิ้งหลายตลบ) แอร์แบ็ก 10 ลูก ออกทุกลูก เราไม่เป็นอะไรเลย หนักกว่านั่นคือรถแม่ (เป๊ก : รถแม่ไม่เป็นไร แต่ทิ้งทั้งคัน) ”

“ประกันไม่ซ่อม 5 ล้านหายไปเลยตรงนั้น แม่เป๊กฮัลโหล เป็นอะไรไหมลูก ไม่ได้พูดเรื่องรถเลย ไอ้นี่ก็เหมือนกัน อาหนุ่ยไปหาหมอเลย เป็นอะไรไหม ไม่พูดเรื่องรถเลย แต่สิ่งที่อยู่ในใจ เราเอารถแม่ไปพังมา ประกันไม่ซ่อมด้วย เป็นอีกหนึ่งคดี”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *