มาร์กี้ มั่นใจผมสั้นสวย อวดหุ่นแซ่บสามีแซวเดี๋ยวนี้เอาใหญ่ ดีใจเพื่อนทยอยแต่งงาน

Author:

มาร์กี้ ราศรี มั่นใจลุกส์ผมสั้น เข้าแล้วออกยาก เผยอวดหุ่นแซ่บ เจอสามีแซวเดี๋ยวนี้เอาใหญ่ ดีใจปีนี้เพื่อนๆ ทยอยแต่งงาน เตรียมพร้อมตัดชุดรอ

เข้าวงการผมสั้นแล้วออกยากจริงมั้ย งานนี้คุณแม่ลูกสอง “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ถึงกับบอกว่าตอบยาก แต่ที่รู้แน่ๆ มั่นใจลุกส์นี้สวยแฮปปี้ แม้ว่าช่วงแรกลูกๆ อย่างน้อง “มีก้า” และ “มีญ่า” ไม่ค่อยชอบใจทรงผมของหม่ามี้เท่าไหร่ แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว และยังช่วยเป็นตากล้องถ่ายรูปให้หม่ามี้ออกมาสวยถูกใจมากกว่าที่สามีถ่ายให้ซะอีก

มาร์กี้ มั่นใจลุกส์ผมสั้น

มีโอกาสเจอ ‘มาร์กี้’ ที่มาร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุด Fall 2024 Collection Preview ในฐานะ Friend of LYN ที่ร้าน LYN ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจกับลุกส์ผมสั้น แถมยังเป็นคุณแม่ที่หุ่นสวยแซ่บเอาเรื่อง จนสามีหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ถึงกับเข้ามาแซวภรรยา “เอาใหญ่นะเดี๋ยวนี้” พร้อมเผยเรื่องน่ายินดีกลุ่มเพื่อนๆ ทยอยแต่งงานในปีนี้อย่างน้อย 5 งานแล้ว ซึ่งตนต้องรีบตัดชุดให้ทันพร้อมมาก รู้สึกดีใจจะได้กลับมารวมตัวกันในงานสำคัญ ส่วนเพื่อน “มิ้นต์ ชาลิดา” ไม่ได้ถามจะมีข่าวดีปีนี้มั้ย เพราะกลัวไปกดดันเพื่อน แต่เชื่อว่าทุกคนมีจังหวะชีวิตที่เหมาะสมอยู่แล้ว

วงการผมสั้นเข้าแล้วออกไม่ได้? “มันสั้นขึ้น(หัวเราะ) โอ้ย เป็นคำถามที่ตอบยากมาก มันก็ต้องคอยเล็มๆ ค่ะ เพราะว่ามันเป็นเส้นบางๆ ระหว่างแฟชั่นกับเด็กผู้ชาย พอมันไม่เป็นทรงเราก็ต้องเล็มขึ้น จริงๆ ก่อนหน้านี้กี้ก็ไว้ผมยาวเลยหลังไปเลยก็มี แต่ว่าหลังจากนั้นก็ค่อยๆ ทยอยตัดไล่ๆ ขึ้นมา ไม่อยากตัดฉับทีเดียว มันก็เสียดายผม ไหนๆ จะตัดทั้งทีก็ต้องให้มันได้หลายๆ ลุกส์หน่อย แต่ตอนนี้คงไม่สั้นไปกว่านี้แล้ว เพราะว่าเส้นผมที่หล่นลงพื้นยาวแค่นี้ไม่รู้ว่าขนหน้าแข้งผู้ชายหรือว่าผมมาร์กี้ แยกไม่ออกแล้ว มันสั้นมาก”

สามีมองว่ายังไง เขาแซวมั้ยเหมือนได้ภรรยาใหม่หรือได้น้องชาย? “ก็ถึงบอกว่ามันต้องคอยเซ็ตให้มันดูมีอะไร เพราะไม่อย่างนั้นมันจะดูเป็น น้องครับ”

มาร์กี้ มั่นใจลุกส์ผมสั้น

อันไหนใช้ชีวิตยากกว่ากัน ระหว่างผมสั้นกับผมยาว? “ถ้าอยากสวยมันก็ไม่มีอะไรที่มันง่ายหรอกค่ะ ถ้ายาวเราก็ต้องม้วนต้องไดร์ แต่สุดท้ายแล้วถ้าอยากสวยก็ต้องสู้”

ไม่ว่าจะลุกส์ไหนก็ไม่ขัดใจใครใช่มั้ย? “ไม่ได้ถามค่ะ เราเน้นที่เราแฮปปี้ เรามั่นใจ เราถ่ายรูปแล้วเรารู้สึกมั่นใจก็จบ แต่มีญ่าบอกว่าไม่ชอบ ส่วนมีก้าบอกว่าทำไมหม่ามี้ตัดผมทรงมีก้า หม่ามี้เป็นผู้หญิงนะ ทำไมตัดผมทรงนี้ ก็บอกเขาว่าผู้หญิงผู้ชายตัดได้เหมือนกันแล้วแต่เราชอบ แต่ตอนนี้เขาชินแล้ว”

นอกจากทรงผมแล้ว ความเซ็กซี่ก็เอาเรื่องอยู่นะ? “แล้วแต่ช่วงวันเวลาและความพร้อม หุ่นยังได้อยู่ แต่หลังจากนี้ไม่ได้แล้วเพราะว่าน้ำหนักขึ้นมาโลครึ่ง”

มาร์กี้ มั่นใจลุกส์ผมสั้น

ไม่เกี่ยวกับที่คุณสามีเบรกใช่มั้ย? “ไม่เกี่ยวค่ะ เขาก็แล้วแต่เรานะคะ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เบอร์นั้น แต่เขาก็แอบแซวนิดนึง ขอให้ได้แซว”

ตากล้องเป็นเขาเองมั้ย? “เหมือนกี้จะเซลฟี่เองมั้งคะ ตากล้องไม่ใช่สามีดิฉันหรอกค่ะ มีแค่เซลฟี่กับลูกดิฉันที่ถ่ายให้ (สามีถ่ายรูปให้ได้มั้ย?) ไม่ค่อยได้เรื่อง รูปที่ได้จากลูกคือรูปดี รูปที่ได้จากสามีคือ(ทำท่าตาลอย) ลูกถ่ายดีกว่าสามี”

มาร์กี้ มั่นใจลุกส์ผมสั้น

รูปที่ลงต้องผ่านการสแกนจากคุณป๊อกมั้ย? “ไม่ค่ะ เราก็เลือกเอง เลือกอันที่เรามั่นใจ แต่ถ้าเราถาม ถ้าเราเลือกอันไหนไม่ได้ อันไหนดี ก็หันไปถามเขาว่าอันไหนดีกว่า อันไหนเป็นปก คำถามยอดฮิต”

ช่วงนี้เพื่อนโดนขอแต่งงานบ่อย ตัดชุดไม่ทันแล้ว? “แต่ก็ดี เพื่อนแฮปปี้ เราก็ดีใจเราไม่รู้ว่าใครจะแต่งช่วงไหนอะไรยังไง แต่ปีนี้ก็เยอะอยู่ เริ่มตั้งแต่วีเจวุ้นเส้นเร็วๆ นี้ (พร้อมทุกงาน?)เราเน้นปาร์ตี้ เพราะว่าแต่ก่อนไม่เข้าใจเลยนะว่าทำไมรุ่นพี่ถึงอยากไปงานแต่งงาน เรารู้สึกว่างานแต่งงานมันเหนื่อย ต้องแต่งตัว แต่ทุกวันนี้เข้าใจแล้ว อ๋อ มันเป็นการรวมตัวของคนที่ไม่ได้รวมตัว มันคือการรวมตัวของคนนั้นไปทำงานนี้ คนนี้เปลี่ยนอาชีพ คนนั้นมีลูก คนนี้แต่งงาน มันเป็นช่วงที่แต่ละคนมีหน้าที่ของตัวเอง แล้วงานเดียวที่สามารถมาจอยแล้วไม่สามารถปฏิเสธได้ ก็คืองานแต่ง เราก็เลยแบบดีจ้า แต่งเลยจ้า”

อีกคู่หนึ่งเพื่อนเราอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา จะปีนี้เลยมั้ย? “ไม่รู้อ่ะ ส่วนตัวกี้เราไม่ค่อยถามกับเพื่อน เพราะเราแอบรู้สึกว่าบางทีการถามมันเป็นการกดดัน (แอบเชียร์ในใจตลอด?) เชียร์มั้ยเหรอ คือเขาอยู่กันมานานแล้ว เราก็เลยแบบไม่ได้ต้องเชียร์หรือต้องอะไร แต่กี้เชื่อว่าทุกคนเรารู้จังหวะของตัวเองอยู่แล้วแหละ คือมันไม่มีใครรู้ดีเท่ากับตัวเรานี่แหละว่าอันไหนคือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด แล้วเราจะมีความสุขที่สุด”

ถ้าฝั่งผู้ชายโทรมาขอคิวร่วมแผนการ กี้ยินดีเป็นแม่งาน? “กี้คิดว่าถ้าแค่มีชื่อขึ้น ก็คือรู้เลยว่า แน่ มีชุดรอไว้แล้ว”

สรุปปีนี้มีกี่งานที่ต้องตัดชุดแน่ๆ? “กี้จำไม่ได้แล้ว แต่ว่าก็อย่างน้อยก็มี 5 งาน ชุดพร้อมแล้ว อาชีพนักแสดงชุดซ้ำไม่ได้อีกชีวิต ขออย่างเดียวอย่าจัดติดกันมาก มันฟื้นตัวลำบากจริงๆ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *